föstudagur, febrúar 03, 2006

Alveg verður maður tækjaóður fjandi hérna á þessum slóðum. Maður er varla búinn að verlsa sér eitt leikfangið þegar maður rekur augun í annað dót sem manni langar í....... aaaaaaaaaarrrrggghhhhhhh. Svo finnur maður alltaf góða ástæðu fyrir því af hverju maður ætti að kaupa hitt og þetta.
Sundlaugin, gymmið, skoða DVD og annað dót, kvöldmatur, sofa....... svona eru dagarnir núna, vill einhver skipta? Ekki það að ég vilji skipta, maður bara spyr svona.

Gymmið kallar

kv.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Guð minn góður ekki taka Séra Lárus með þér - hann má ekki við að verða tækjaóðari!! Þó kannski betra að missa sig þarna í tækin en heima :)

Já njajeeiii veit ekki hvort ég vilji skipta - smá hluti af mér sem segir já en annars líður mér svo vel þar sem ég er - og þangað sem ég er að fara að ég held að ég passi bara. Takk samt

Hej då, HD

Nafnlaus sagði...

jó dúd! Ekki vill svo vel að þú sért með tölvupóst? Þarf að viðra við þig hugmynd en tími engann veginn að hringja í þig, enda skítblankur sjúkraflugsaumingji í vestmannaeyjum............

Nafnlaus sagði...

btw, ef þú vilt ekki pósta meilinu þínu hérna af hræðslu við að fá botnlaust magn af klámpósti og tilboðum um limalengingartöflur og slíkt, þá geturðu líka bara meilað á mig heimirab@gmail.com