sunnudagur, apríl 29, 2007

Nema hvað... þarna er ég á leiðinni frá Kuala Lumpur til Jakarta til Singapore til Abu Dhabi til Luxemburg þegar það reyndist ekki vera neinn til að taka við af mér í Abu Dhabi. Ekki í frásögur færandi nema fyrir það að við fórum inn á hótel og fáum hvíld og höldum áfram í fyrramálið. Frá LUX verður svo bíll sem ekur mér til Troisdorf í Bæjaralandi þar sem ég ætla að læra allt um Fjármál Flugfélaga.
Svo er það bara heim 4.

kv

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Óheppinn ertu, ég flýg til og frá Frankfuhrt 3ja maí, þú ættir að reyna að koma degi fyrr ;) kv. champinn

Nafnlaus sagði...

Fram og til baka gigg orðin að veruleika hjá Champanum.
Þú miðlar vonandi af reynslu þinni af fjármálum flugfélaga til herranna í fílabeinsturnunum heima, hlítur að geta kennt þeim eitthvað.
Ertu annars ekki að koma með mér í sand og sól 8 mai?

Kv. Mr. HIC

Nafnlaus sagði...

Kúl...

Nafnlaus sagði...

AHh þetta var krullan - hver önnur?

d_nf sagði...

líka heimili og yðar afmæli

Nafnlaus sagði...

Yðar afmæli - það eru aldreilis þéringarnar hérna á þessum annars ágæta miðli :)

Nafnlaus sagði...

Ansk ég gleymi alltaf að kvitta.. HD