mánudagur, desember 10, 2007



Ég gat ekki annað en fyllst aðdáun á Egyptum að leyfa konum að taka þátt í íþróttum, og það svona léttklæddar. Tekið upp úr sjónvarpinu í Riyadh

Styttist óðfluga í heimkomu

kv.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

eru menn að tjilla á Riyadh Palace. Kannaðist við backgroundid.... en arabarnir eru allir að koma til og áður en við vitum af verða þeir farnir að brúka kvenskörunguna í abrigðilegum dýraklámhringjum. Vittu til!

Nafnlaus sagði...

Já - ég verð að segja að mér finnast þessar konur meiri meistarar en við hinar (ekki það að ég sé meistari í neinni íþrótt) þar sem þær stökkva svona alklæddar. Magnað alveg...

CRUSTY

Birkir Örn sagði...

Alvarleg ritvilla laumaðist í textann með myndbandinu og ber ég ENGA ábyrgð á því!

Þetta er tekið í Medinahhhhh ekki Riyadhhhhhhh


Virðingafyllst
Ritsjtóri!

Nafnlaus sagði...

Þetta er klám...