fimmtudagur, janúar 10, 2008

Nú er strákurinn kominn aftur til Medan, þar sem hans var sárt saknað. Hlutirnir bara gengu ekki upp hérna án þess að ég kíkti allavegana við í eitt flug, sem ég og er að gera. Nokkrir tugir tonna af hráolíu verða brenndir á fjórum prímusum þann tólfta fyrsta, og illu heilli þannig bera mig til Medinahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Ég hinsvegar enda eftir það aftur í Jakarta.

að lokum, kíkið á þetta:
http://www.tatuagemdaboa.com.br/

í fyrstu línuna setjið fornafn
í línu tvö setjið eftirnafn
svo í ganni er hægt að segja e-mailið sitt og e-mail vinar

kv.

3 ummæli:

Champinn sagði...

Maður segir gamni ekki ganni (sbr. gaman ekki gannan), mætti halda að þú værir að tala indónesísku!!! MEÐ MÓÐURMÁLI OKKAR SKAL SIGRA HEIMINN, SPURÐU BARA ALHEIMSFORSETANN!!! KV. champinn

Nafnlaus sagði...

újeahhhhhhhhhhhhhhh sexeyyyyyyyyyyjahh...

KRULL-KRULL

Nafnlaus sagði...

Jæja Birkir, kominn vika frá seinasta bloggi. Maður er bara orðinn hræddur um þig ;)

Og ef þú átt leið framhjá Ástralíu, þá bið ég að heilsa þessum hössler... http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2008/01/15
/missti_handlegginn_eftir_ad_vinka_stelpum/