föstudagur, október 15, 2004

Allt i thessu stakasta.........

GSM i UK 0045 7910 215242
Simi a hoteli +44 1293 529991 Herbergi 604

Snillingarnir komust ad thvi ad vid thirftum ad taka eitt en boklegt adur en vid megum fljuga G-skradum velum (velum skradum i UK). Thangad til thad gerist verda bara flug a TF-skradum velum (velum skradum a islandi) sem eru tvo flug til karabiska hafsins i thessum manudi. Mikil gledi og hamingja med thetta allt saman....................

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ooooohhhhh mig langar SSSSSSSSSSSVVVVVVVVVVVOOOOOOO í karabíska.... grát.....

Nafnlaus sagði...

CRUSTY

Nafnlaus sagði...

Ooooo má ég koma með á karabískahafið??? Hvað geriru ekki fyrir litlu frænku! ;o) Annars er ég komin með nýja bloggsíðu Birkir minn....www.blog.central.is/raggz
Langaði bara að láta þig vita því ekki viltu missa af því sem ég geri dagsdaglega...ónei :)