miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Hvað haldið þið, ég er ekki farinn til UK og ég er að fara að fljúga á morgun.
Annars er gríðarlegt action á manni. Um daginn fékk ég 4.1 í vibration á LPT á vinstri mótor... hugsið ykkur. Svellkaldur eins og ég er tók ég þessu nú bara með stóískri ró. Ekkert meira um það að segja.

Fer víst ekki til UK fyrr en í lok mánaðarins þannig að við getum öll verið nokkuð róleg yfir því. Fékk vinnuskrá fyrir mánuðinn í gær. Var ekki búinn að hafa hana undir höndum í fimm mínútur þegar fyrsta breytingin kom. Hún var þó smávægileg og sammvinnuþýður eins og ég er tók ég því nú bara með jafnaðargeði. Annars ætti þessi mánuður að vera þokkalegur, miðað við það sem gengið hefur á, heilir 57 tímar áætlaðir í háloftunum. 12 ferðir til Orly og tvær til Algeirs, fjölbreytileikinn er að ganga frá mér hérna. I will survive.

annars kveðja á frónina og til annara afkima

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já þvílíkt action ha 4.1 í vibration ha! Ég fyllist öll spenningi ha - úff veit ekki hvernig ég á að vera ..... Knús og góða skemmtun í ... hvar sem þú ert ;)
HD