föstudagur, febrúar 18, 2005

Tilkynning

Það gleður mig að tilkynna að mér hefur verið tilkynnt að Steindóri félaga var tilkynnt að ég væri víst kominn á FFF. Það er að sjálfsögðu mikið ánægjuefni því nú tekur alvara lífsins við.... töluvert meira frí en áður hefur þekkst á mun betri laun en launareikningur minn hefur nokkurntíman kynns.
Opinberlega skilst mér að maður ætti þá að detta í frí frá og með 21. feb en það er víst svo undirmannað hér að maður verður að sitja eitthvað á sér, sjáum til hversu lengi það verður.
Ég er þá farinn á barinn að fagna þessu með vinkonu minni Stellu.

Það sem er mest móðins hjá upprennandi flugmönnum í dag er að versla sér steipu og gler... ég tilkynni það hér með að ég ætla ekki að gera það næstu mánuðina heldur nýta mér góðvild félaga minna sem hafa reist skjaldborg um miðbæ Reykjavíkur þannig að það verður alltaf einhver til að heimsækja annaðhvort fyrir eða eftir að maður hefur fengið sér í litlu tánna.

kv.

Engin ummæli: