miðvikudagur, desember 15, 2004

Update

Jæja, nýjasta nýtt.... o.s.frv.

Ég kem ekki heim á morgun 16/12. Nýjasta nýtt er að ég fer væntanlega á föstudaginn til UK. Á laugardaginn flýg ég svo TF-ATT sem er B767-300 frá annaðhvort Gatwick eða Manston til Charles De Gaulle þar sem hún fer að fljúga margumtalaðan Gabon samning. Hvort ég fæ svo frí eftir það, verð staðsettur á Gabon samningi í París eða fer aftur til Oran á eftir að koma í ljós, það er allavegana ekki búið að útiloka alveg þann möguleika að ég nái að kíkja heim einhverntíman í kringum jólin, hvort sem það er fyrir, yfir eða eftir jól.

Franskan er öll að koma til og ótrúlegustu hlutir sem maður man síðan í menntó.
PNC a vous poste svp,
PNC dix minute a l’atterissage mercy
Sava.... Sava bien, et toi?

Kv.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bonjour Birkir!
Je ne parle pas francais. :)
Emmitt yfir í annað! Vonandi kemurðu bara heim yfir gamlárs ... Gunni var að plana partý - go boy!
Jæja segjum það í bili
Knúses og kysses
HD