fimmtudagur, desember 30, 2004

Og hvað haldið þið...

Er ég ekki bara kominn heim á klakkann í nokkra daga. Hversu lengi veit nú enginn, vandi er um slíkt að spá, eitt er víst að það verður vonandi rétt yfir áramót.

Ég lýsi hér með eftir einhverjum sem vill koma með mér á skíði/bretti í vetur á einhverjum góðum stað í evrópu í um viku eða svo.

kv.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

VELKOMINN HEIM OG GLEÐILEGT ÁR! Og ég er ekki búinn að hitta þig neitt.. iss.. Gerist vonandi a.s.a.p. :)

Nafnlaus sagði...

ææææ gleymi ALLTAF að kvitta fyrir mig :S þetta var sem sagt HD

Nafnlaus sagði...

ohh ég vildi óska að einhver mundi bjóða mér í big foot skíðaferð til Austurríkis eða eitthvert álíka :P

En annars alltaf gaman að lesa bloggið þitt birkir minn.. Gleðilegt nýtt ár

Kveðja Hákon frændi

Nafnlaus sagði...

Hey góð hugmynd, auglýsi hér með eftir einhverjum sem vill bjóða mér í skíðaferð......
HD

Nafnlaus sagði...

HEY anyone...... :( please.... snökt... CRUSTY