þriðjudagur, janúar 16, 2007

Það er rétt, ekkert helvítis MEHE með það!!!!

Kominn til Jedda. Planað morgunmatur og sólbað við laugina á morgun.

Fyrsta flugið á vélinni gekk vel. Gaman frá því að segja að fyrir tveim árum þegar ég stundaði mikið flug milli Oran í Alsír og Orly í París sá ég of vél frá Corsair á planinu í Orly. Ég er ekki mjög hjátrúafullur en ég hugsaði oft með mér að þeirri vél vildi ég ekki fljúga þar sem hún er með stafina F-HJAC. Viti menn, Atlanta leigði vélina af Corsair þetta Hajjið og smellti henni til Bangladesh þar sem ég er staddur. Nú er ég að fljúga flugráninu sem ég hafði hugsað mér að væri ekki þar sem ég gæti hugsað mér að gera... náði þessu einhver?
Svo dugði ekkert annað en sjálfan yfirstrumpinn á mig, sjálfan flotaforingjann, yfirflugstjóra félagsins. Það hefur víst spurst út hversu yfirburða hæfileika ég hef í framkvæmd flugs og var hann sérstaklega fenginn til að documenta það.............. righty

kv.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hver þekkir ekki frasann:
OG EKKERT MEHE MAÐ ÞAÐ!
Eina Leiðin

Nafnlaus sagði...

MMMmmmm miklu betra að vera í snjó og kósýkulda

Krulllllaaaaan eina sanna