fimmtudagur, apríl 01, 2004

Frír drykkur

Í tilefni þess að nú er síðan mín næstum tveggja vikna gömul (á morgun), ég sé búinn að fá útborgað og að samkvæmt ofurteljaranum, sem ég skora á alla að skoða, sé búið að skoða síðuna rúmlega 100 sinnum og þar af einusinni frá Bandaríkjunum og að þetta stefni í að verða allt of löng, illa samsett setning, hef ég ákveðið að bjóða uppá fría bjór/kaffi/kakó/skot á Ara í ögri milli 21:00 og 22:30 í kvöld fimtudagskvöld. En takið eftir, aðeins einn drykkur á mann, þó ég sé flugmaður frá vestmannaeyjum er ég ekkert moldríkur.
Sé ykkur á Ara í kvöld.

Gunni, ég samdi við kráareignanda í Köben um að þú gætir kíkt við hjá honum. Kráin heitir Kaffe Istegade og er á Istegade 23 talar bara við Jørgen Sørensen á barnum og hann reddar þér einum Frekke Fadøl.

kveðja

Engin ummæli: