mánudagur, janúar 24, 2005

80 cents worth

Á þessum tuttugasta og fimta degi ársins þegar það eru bara þrjúhundruðogfjörtíu dagar þar til við fögnum nýju ári og þrjúhundruðþrjátíuogsjö þar til við höldum gleðileg jól þar sem ég sit og horfi á einhverja ömurlega hrillingsmynd í anda Outbreak nema hér er það ekki sýkill heldur ormur með heilan helling af tönnum sem er að terrorisera en í báðum leikur Morgan Freeman generalinn sem bjargar heiminum langar mig til að koma að misáhugaverðri frásögn af deginum sem leið þó án þess að nota punkt eða kommu af hverju spyrjið þið bara vegna þess að mig langar til þess og þar hafið þið það ég fór í klippingu í dag og borgaði heil 80 evrucent fyrir og mætti segja að ég hafi fengið “my 80 cents worth” af klippingu því þegar ég kom inná hótel og leit betur í spegilinn sé ég að félaginn klippti hárið mis sítt/stutt án þess að það kanski blasi við en þó sést það þegar maður fer að virða kollinn fyrir sér því sumstaðar stendur stutt hárið hálfpartinn út en annarstaðar liggur aðeins síðar hárið frekar niður en það er ekkert við því að gera því ekki treysti ég félaganum til að laga þetta ef honum tekst ekki að gera þetta þokkalega í fyrsta skiptið en þetta kann að vera ástæðan fyrir því að aðstoðarpiltur klipparans var í hláturskasti allan tíman sem hann vann að því að klippa brúskinn púnktur

Engin ummæli: