mánudagur, nóvember 08, 2004

Ég lísi frati í liftuna hérna á hótelinu,

kv

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sæll kútur.. já, ekki vera að leika þér í lyftunum, þær eru ekki dót!! (sagt með svona mömmu-tón).

annars með póstinn, þeir hjá ogvodafone eru fávitar, og kunna ekki að stilla kerfin sín. þessvegna ertu í fokki með að senda póst, því miður. ef þetta dæmi virkar ekki sem ég sendi þér síðast, þá geturðu lítið gert til að laga þetta :( Ég skal samt reyna að upphugsa leið til þess að þetta sé hægt.... hlýt að finna það út.

aníhú, já blessaður koddu heim um jólin, það verður ekkert stuð á kakkalakkanum, ég býð þér í jeppa-safarí frekar.

kveðja,
Frost-Lalli

Nafnlaus sagði...

Ég er að gera þig alveg ruglaðann....ég er komin með enn aðra bloggsíðu, hin er lokuð (held ég)....(nýja) www.blog.central.is/raggedy TJÉKK IT ÁT MÆ FREND ;o)

Ragga