sunnudagur, nóvember 28, 2004

Svaf hjá Paris Hilton um helgina. Naut matar og mall-menningar. Notaði hvert tækifæri til að éta á mig gat af öllu því sem ég komst í návígi við. Kíkti í verslunarmiðstöð og verlsaði jólagjafir fyrir örfáa útvalda sem verða ekki taldir upp hér til að valda ekki slagsmálum og ósætti.
Flaug svo í dag frá París til Paradísar og ekkert meira um það að segja.
Var í sambandi við heimildarmenn á íslandi sem sögðu mér að ólíklegasta fólk var sótölvað um helgina og bættu upp fyrir mína góðu hegðun á hótelinu í París. Sérlega góð kveðja til þeirra sem eru um það bil að hrista af sér þynnkuna í þessum töluðu og á það við um eyjamenn jafnt sem borgarbörn!

Að lokum verður maður auðvitað að óska Ömmu gömlu til hamingju með daginn, þó ég viti ekki hvort hún lesi þetta eða ekki. Ef ég vissi ekki betur þá héldi ég að hún væri 35 en sannleikurinn í málinu er sá að hún er örfáum árum eldri.

kv

Engin ummæli: