föstudagur, nóvember 12, 2004

Spekfeitt

Búið ykkur undir það að taka á móti spikfeitum bastarði þegar kemur að því að ég kem heim næst, hvenar sem það verður. Kokkunum á Orly hefur tekist að setja saman hættulega góða uppskift að súkkulaðiköku sem kemur alltaf með matnum þegar maður kíkir þangað uppeftir. Samviskusamur eins og ég er klára ég matinn minn því annars eignast maður ljót börn.........

Kv.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ó já borgar sig nú að eignast ekki ljót börn! HAHAHA djö væri ég til í að smakka þessa köku ha! Jihh en talandi um það - ég fékk HRIKALEGA góða súkkulaði"köku" á Thorvaldsensbar í gærkveldi þar sem ég var á árshátíð... nammi namm oohh fæ alveg ROSALEGA MIKIÐ vatn í munninn við tilhugsunina.
En verði þér annars að góðu - hlakka til að hitta þig næst - hvenær sem það verður!!! Adíos HD

Nafnlaus sagði...

Tu ert ljott barn..........