fimmtudagur, nóvember 11, 2004

Jæja, búinn að jafna mig eftir stórutánna.

Breytingar á linkunum hérna hægramegin. Ragga frænka, sem er á lausu nb. var að skipta um bloggsíðu. Af hverju veit ég ekki, hún vill ekki segja mér það en mig grunar að það hafi einhver verið að ofsækja hana á hinni síðunni, einhver leinilegur aðdáandi kanski....

kv

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mikið er gaman að þú skulir alltaf auglýsa mig sem "Ragga frænka, sem er á lausu"....

Kveðja, Ragga....frænka...á lausu!!

Nafnlaus sagði...

Úfff....eins gott að þú áttir ekki við mig, enda ekki kölluð Ragga heldur Raggý....en samt nafna hennar Röggu! En á föstu...ólíkt henni Röggu!! bla bla bla...frábært útsýni, æji það vantar tré, planta einu fyrir þig á melinn í vor svo þú getir alltaf séð það fyrir þér í þessum trjálausa heimi þarna úti.

Flying knús...Raggý frænka :)