þriðjudagur, nóvember 30, 2004

Ræningjar og ruslalýður, kolsvartir kolkrabbar og hryggleysingjar..........

Hvað haldið þið, símanum mínum var stolið... þannig séð. Var með hann í vasanum, fékk mér sæti í lobbíinu, virðist hafa dottið úr þar, ég fer til París í tvo daga, enginn kannast við að hafa séð hann þegar ég kem til baka.
Ég er því sambandslaus á þessum síðustu og verstu tímum. Ekki það að ég hafi verið að fá mikið af símtölum, en við þurfum ekkert að ræða það neitt frekar.

2 ummæli:

Benna sagði...

hey birkir! I've joined the gang and started my own little bloggin' thing. not much there but it will come. i'm at www.benz83.blogspot.com

too bad about your stolen phoneand seeing that you've now lost some vital information, I thought I'd give it to you:
Benna best phone number is +45 4040 6708 and Benna best birthday is Dec. 23, 1983. hihihihi ;-)

Nafnlaus sagði...

Ertu með Enska númerið þitt þarna úti? okey ég veit - ekki hægt að hringja núna - en bara svona hélt kannski að það væri ekki símasamband þarna í afdalabyggðinni þinni núna :D
CRUSTY