sunnudagur, júlí 18, 2004

Ekki nógu gott

Ok, ég fékk þessa fínu myndavél en það vildi svo til að hún var sama sem batteríslaus, þannig að ég er ekki búinn að taka neinar krassandi myndir.  Verið er að vinna í því að fá adapter til að ég geti hlaðið batteríið og tekið myndir.  Ég komst loksins á Golden Memories í smábæ hérna rétt hjá.  Það er ágætis staður, fínasta diskótek og þokkalegur bar en þið vitið hvernig þetta er...
Bíðið spent eftir myndum, þær munu birtast fyrr en síðar.
 
kv
 

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ey man! Same adventure, different day.. já, :) ég get skilið það man. Frá íslandi er ekkert krassandi að frétta, allir massarólegir. það er helst að frétta að þetta er með betri sumrum í mannaminnum, en mannaminni ná sjaldnast lengra en 2-3 ár aftur í tímann :D
....maður bara vonar að þetta verði svona á ákveðnum tímasetningum líka. (Kristmannameyjar). Farðu svo að senda okkur myndir af þessum furðufuglum sem eru með þér á námskeiðinu... og sérstaklega af þessari flugfreyju sem þú ert að dandalast með þessa dagana :)

kv.
Lalli