þriðjudagur, júlí 06, 2004

Prófið afstaðið

Jæja, þá er hið margumtalaða Technical test afstaðið. Það var svosum ekkert erfitt við erum öll sammála um að vera mjög fegin að vera laus við það hangandi yfir okkur. Nú er það bara að standa sig í herminum og ég á svosum von á því að maður eigi eftir að svitna svoldið vel við þá iðju.

Nú langar mig að tala svoldið um internet síðu sem ég hef lengi ætlað að nefna. Ég hef lengi notast við hana því hún er með afbrigðum gagnleg og góð. Síðan heitir online conversion.com. Eins og nafnið ber með sér inniheldur síðan breytifaktora fyrir líklegustu sem og ólíklegustu lengdar, þyngdar, rúmmáls o.s.frv. gildi sem fyrirfinnast. Fyrir þau ykkar sem eruð álíka miklir njerðir og ég þá langar mig til að benda ykkur sérstaklega á Astronomical hlutann og þá sérstaklega á eininguna parsec.

kv.

Engin ummæli: